प्रेमाची ओढ वाढविणारी अप्रतिम रचना प्रेमाची ओढ वाढविणारी अप्रतिम रचना
जगायचंय पुन्हा जगायचंय पुन्हा
विक्षिप्त मी कधी वागत नाही विक्षिप्त मी कधी वागत नाही
टाळी पडली निसर्गाची की आटपतो सारा खेळ टाळी पडली निसर्गाची की आटपतो सारा खेळ
अजून प्रेमाचा रंग तसाच आहे अजून प्रेमाचा रंग तसाच आहे
आठवणी माझ्यापासून लांब कर आठवणी माझ्यापासून लांब कर